Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nên đi du lịch Hà Giang vào lúc nào?

Có lẽ Hà Giang mảnh đất địa đầu của tổ quốc luôn là điểm đến mà các bạn trẻ luôn muốn khám phá. Đến Hà Giang có lẽ sẽ là trải nghiệm thú vị và ý nghĩa dành cho du khách. Vậy nên đi du lịch Hà Giang vào lúc nào là đẹp nhất?

Hoa gạo đua sắc nở rộ

Ở Hà Giang có gì nổi bật mà người ta xao xuyến đến vậy? Có lẽ những mùa hoa ở Hà Giang cuốn hút mọi du khách. Hà Giang nổi tiếng là vùng đất của những mùa hoa, mọi người thường vẫn nói Hà Giang mùa nào cũng đẹp và mê đắm lòng người. Du lịch Hà Giang nổi tiếng với cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, Mã Pì Lèng, Dinh Họ Vương… Mùa này qua mùa khác, Hà Giang vẫn thế. Vẫn đẹp. Vẫn hùng vỹ bất chấp với thời gian.

Sắc tím của hoa tam giác mạch xao xuyến lòng người

Đến Hà Giang nên đi vào thời điểm nào đẹp nhất. Người ta truyền tai nhau rằng Hà Giang đẹp mọi lúc trong năm. Nhưng cũng có khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đi du lịch Hà Giang.

Thời điểm đẹp nhất để đến Hà Giang bạn phải đến vào khoảng tháng 2 mùa hoa mận, hoa đào nở. Tháng 3 hoa gạo đua sắc khoe nở. Tháng 5 mùa nước đổ. Tháng 10 mùa hoa tam giác mạch.

Đến Hà Giang vào khoảng thời gian này bạn sẽ được mãn nhãn trước vẻ đẹp lộng lẫy của muôn vàn loài hoa đua sắc trên cao nguyên xanh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét